Khuyến khích bạn đặt hàng tại website để được nhiều ưu đãi và đơn được xử lý tự động 24/7

Dustin Place: Phong Cách Doanh Nhân

Đến với chương trình “Lễ phát động giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân và Kỷ niệm 10 năm ra mắt Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân” với cương vị là nhân tố chính trong thiết kế sản phẩm xứng tầm với khách mời, Dustin Place đã xuất xắc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Năm 2017 Bà Natalia Shafinskaya chính thức được bổ nhiệm chức vụ Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam và đảm nhiệm vị trí Trưởng Cơ quan đại diện Rossotrudnichestvo tại Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội – phụ trách mối quan hệ hợp tác nhân văn giữa hai nước Việt - Nga bao gồm lĩnh vực văn hóa, giáo dục và nghệ thuật. 

Trong những năm ở Việt Nam, bà Natalia đã đi rất nhiều nơi, đến rất nhiều tỉnh thành để tìm kiếm những giá trị mang đậm tính truyền thống Việt. Cho đến một ngày, có dịp tri ngộ tại sự kiện “Phong Cách Doanh Nhân 2018” cùng Dustin, bà Natalie đã không kìm được lòng trước vẻ đẹp thướt tha, nhược liễu phù phong của lụa Việt – đây cũng là lần thứ 2 Dustin hội ngộ cùng bà sau lần gặp gỡ đầu tiên tại buổi triển lãm “Chuyện Kể Xứ Tằm Tang” diễn ra vào đầu tháng 10/2018.

Tham gia sự kiện cũng có sự xuất hiện của các doanh nhân nổi tiếng, các ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế...  dưới sự chủ quản của "cô thư ký xinh đẹp" Á hậu Quý bà Thế Giới Nguyễn Thu Hương. 

Ông Lý Trường Chiến, chủ tịch HĐQT Tri Tri Group, người đã ươm mầm và chắp cánh cho hàng ngàn doanh nhân trẻ Việt Nam hoàn toàn miễn phí, người được mệnh danh là "ông bụt" của group doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam là Quản Trị và Khởi Nghiệp cũng tỏ ra rất thích thú trước sản phẩm và thiết kế của Dustin (dưới thương hiệu Nhasilk). 

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và đã đưa tên tuổi của Dustin trở thành một thương hiệu thời trang dành cho doanh nhân thành đạt. 

Dustin

Về chúng tôi
Dustin là người phụng sự tận tụy cho HENRYs, bằng cách sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất cho trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng những mức giá "thực" nhất mà không phù phiếm xa hoa.
Chúng tôi miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 599.000 vnd, khách hàng có thể kiểm hàng trước khi thanh toán tại nhà toàn khu vực toàn Đông Nam Á, và thử hàng trong khu vực Việt Nam.
Small changes to a t-shirt's fit have THE BIGGEST impact. DUSTIN is the first size-inclusive brand that started as Big and Tall, and now fits BIG AND ALL.
 

0908123068