Khuyến khích bạn đặt hàng tại website để được nhiều ưu đãi và đơn được xử lý tự động 24/7

Dustin Place: Quà tặng quốc gia, xứng tầm quốc bảo!

Nhận được lời mời của thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, ngày 01-04/11/2018, thủ tướng nước cộng hòa Pháp Édouard Philippe đã có chuyến viếng thăm chính thức đến nước CHXHCN Việt Nam. Chuyến thăm diễn ra vào dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Pháp và Việt Nam. Đây cũng là năm đánh dấu sự phát triển chưa từng có trong quan hệ song phương với các chuyến thăm cấp cao, đặc biệt sau chuyến thăm Pháp hồi tháng 3 của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tháp tùng Thủ tướng Philippe trong chuyến thăm lần này có Bộ trưởng Đoàn kết và Y tế Agnes Buzyn, Bộ trưởng Hiện đại hóa Nhà nước và Ngân sách Gerald Darmanin, cùng các đại biểu dân cử và các lãnh đạo doanh nghiệp cả 2 nước Việt Nam và Pháp. 

Pháp là đối tác thương mại châu Âu lớn thứ năm của Việt Nam. Bên cạnh mục tiêu làm sâu sắc quan hệ chiến lược, trọng tâm thứ hai của thủ tướng Pháp là hợp tác thương mại, kinh tế. Ngày 3-4/11, ông sẽ gặp Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân. Tại TP.HCM, ông cũng sẽ dự Diễn đàn Doanh nghiệp French Tech Vietnam. 

Đáp lại tấm thịnh tình của thủ tướng Pháp, cũng như để thể hiện tinh thần hiếu khách của dân tộc Việt Nam. Dustin đã được triệu tập để tư vấn và thiết kế một món quà cho ông với yêu cầu phải xứng tầm nguyên thủ, và đều phải sử dụng sản vật địa phương, Dustin đã bắt tay ngay vào việc với hơn 200 giờ lao động vất vả. 

Với ý tưởng sẽ làm cho thủ tướng Pháp một chiếc cà vạt hoàn toàn thủ công, với chất liệu tơ tằm được mệnh danh là Quốc Bảo Đất Việt, hàng chục nghệ nhân giỏi nhất Việt Nam đã được triệu tập và hứa hẹn sẽ cho ra đời một siêu phẩm trước nay chưa từng có. 

Những khâu trang trí được làm chuẩn chỉ và hoàn toàn bằng thủ công, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. 

Thành phẩm của quà tặng đạt đến độ hoàn thiện tuyệt đối, với chất liệu hoàn toàn từ tơ tằm kể cả hình thêu, đây là loại sản vật quý giá nhất có giá trị còn hơn cả vàng. 

Nhận được món quà mộc mạc, đơn sơ nhưng đầy nội hàm từ phía Việt Nam, thủ tướng Pháp đã rất vui và chia sẻ "Ông sẽ mang nó về Paris, cất giữ tại điện Palais Bourbon như một minh chứng sống cho tình hữu nghị giữa Việt Nam và nước Pháp.

Thủ tướng Pháp cũng gửi lời cảm ơn đến những nghệ nhân đã hết mình nỗ lực ngày đêm để có thể chế tác tặng vật hoàn hảo đến vậy, ông hứa rằng đây sẽ là kỷ niệm ông nhớ mãi trong sự nghiệp của mình.

Kết thúc chuyến viếng thăm, ông đã lên đường về nước và đã thực hiện đúng lời hứa của mình, chiếc cà vạt ấy đã được lưu giữ như một vật trưng bày thể hiện tình đoàn kết, hợp tác và phát triển sâu sắc giữa 2 nước Việt Nam và Pháp. Bạn có thể tìm thấy nó ở điện Palais Bourbon - Tòa Nhà Quốc Hội Nước Pháp, tọa lạc tại đại lộ Rue de l'Université, Paris, Pháp. 

Dustin Place

 

Về chúng tôi
Dustin là người phụng sự tận tụy cho HENRYs, bằng cách sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất cho trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng những mức giá "thực" nhất mà không phù phiếm xa hoa.
Chúng tôi miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 599.000 vnd, khách hàng có thể kiểm hàng trước khi thanh toán tại nhà toàn khu vực toàn Đông Nam Á, và thử hàng trong khu vực Việt Nam.
Small changes to a t-shirt's fit have THE BIGGEST impact. DUSTIN is the first size-inclusive brand that started as Big and Tall, and now fits BIG AND ALL.
 

0908123068