Khuyến khích bạn đặt hàng tại website để được nhiều ưu đãi và đơn được xử lý tự động 24/7

Dustin Place x Nhasilk cùng Đại sứ Toàn quyền Úc Craig Chittick

Tính đến hết năm 2018, Australia là nhà đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn thứ 17 tại TP. HCM, với 182 dự án và tổng số vốn gần 188 triệu USD. Trong lĩnh vực du lịch, Australia cũng luôn đứng trong top 10 quốc gia và vùng lãnh thổ có du khách quốc tế đến TP. HCM những năm qua. Những thành quả này có sự góp công không nhỏ của một vị đại sứ to bự đầy tình cảm ấm áp với mảnh đất hình chữ S - Đại Sứ Craig Chittick. 

Trong suốt nhiệm kỳ của mình tại Việt Nam, vị đại sứ to bự này đã đi đến và góp công không nhỏ trong việc thúc đẩy phát triển cho hơn 16 tỉnh thành, quan hệ giữa TPHCM và Australia đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Hai bên đã trở thành những đối tác quan trọng của nhau trong nhiều lĩnh vực hợp tác song phương như kinh tế, thương mại, giáo dục, khoa học, sáng tạo... Trong đó, hợp tác về giáo dục cũng là một trong những điểm sáng nổi bật, góp phần quan trọng vào việc tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Craig Chittick, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam

Đại sứ Craig Chittick cũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ tại Việt Nam, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đánh giá cao những đóng góp tích cực của Đại sứ trong việc củng cố và phát triển quan hệ Việt Nam - Australia. Đại sứ Craig Chittick được trao tặng Huân chương Hữu Nghị, đó là sự ghi nhận cao nhất của Nhà nước và Chính phủ Việt Nam đối với những đóng góp quan trọng của Đại sứ cho quan hệ hai nước, đặc biệt là việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác chiến lược (3/2018).

Trước khi kết thúc nhiệm kỳ, ông cũng đã dành cho đất nước Việt Nam một buổi lễ tri ân tại tòa đại sứ Úc, đương nhiên là không thể thiếu Dustin đóng vai trò tiếp tục là một nhà thiết kế tặng phẩm cho những khách mời cao cấp trong buổi hôm đó. 

Đại sứ Craig Chittick chia sẻ, kể từ lần đầu tiên đến Việt Nam cách đây 21 năm với tư cách khách du lịch, ông đã chứng kiến hết thành công này đến thành công khác của Việt Nam. Qua 3 năm làm Đại sứ, ông đã đến 35 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã trực tiếp tổ chức buổi lễ tiễn biệt ông tại thủ đô Hà Nội, thủ tướng đã đánh giá cao hoạt động của Đại sứ Craig Chittick đã để lại nhiều dấu ấn khi kim ngạch thương mại song phương trong 3 năm qua đều tăng trưởng trung bình mỗi năm khoảng 17%. 

Tạm biệt và xin cảm ơn ông vì tất cả! 

Dustin

Về chúng tôi
Dustin là người phụng sự tận tụy cho HENRYs, bằng cách sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất cho trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng những mức giá "thực" nhất mà không phù phiếm xa hoa.
Chúng tôi miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 599.000 vnd, khách hàng có thể kiểm hàng trước khi thanh toán tại nhà toàn khu vực toàn Đông Nam Á, và thử hàng trong khu vực Việt Nam.
Small changes to a t-shirt's fit have THE BIGGEST impact. DUSTIN is the first size-inclusive brand that started as Big and Tall, and now fits BIG AND ALL.
 

0908123068