Khuyến khích khách đặt hàng tại webiste để được lên đơn nhanh chóng 24/7. Ship COD toàn quốc.

Đốt Gần 3000 "Điếu Thuốc" Trong Suốt Phim và Bí Quyết Giúp Các Tài Tử Hollywood Vẫn Khoẻ Mạnh ?

Những cảnh hút thuốc lá xuất hiện trên phim thường xuyên khiến khán giả phải cảm thấy lo ngại. Với tác hại của thuốc lá đã quá rõ ràng như vậy, có lẽ nào diễn viên chấp nhận hy sinh sức khỏe của mình chỉ vì một bộ phim? Thêm vào đó, mỗi cảnh phim lại yêu cầu nhiều góc máy, đúp quay. Nếu một cảnh hút thuốc tốn hơn chục lần quay mới thành công, phải chăng diễn viên trên phim cũng đành... rít hơn chục điếu thuốc liên tục?

 

Thực ra, cái họ đốt không phải là thuốc lá mà có tên là Herbals Tobacco, hay còn gọi là thuốc lá "thảo mộc", không hề có nicotine và các chất độc hại khác vốn có trong thuốc lá truyền thống, còn lại, chúng nhìn không khác gì một điếu thuốc thông thường cả.

Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎11 DUSTIN "THUỐC LÁ" " HOLLYWOOD 100% KHÔNG NICOTINE 100% Thảo Dược Thiên Nhiên Có Tác Dụng Như Một Bài Thuốc Thư Gian Không Chứa Nicotine & 7000 các chất gây hai khác như Thuốc Lá Thời Gian Cháy Chậm Vị Gắn Truyển Thống Nhất HE Trợ Sát Khuẩn Ho Hấp Hỗ Trợ Thư Giân Cơ Bấp ل ั Đầu Lọc Bông Cộng HAa Séc Giấy Cuốn 5ợi G Gỗ của Không Gây Mêt Tim, Lên Đờm, Căng Thầng Hay Bất Cứ Triệu Chứng Nào Như Sử Dụng Nicotine‎'‎

 

Nam chính Cillian Murphy thủ vai Thomas Shelby - một người đàn ông lúc nào cũng có điếu thuốc nghi ngút khói trên tay. Vậy nên, nam tài tử đã liên tục tìm đến sự trợ giúp của thuốc lá thảo mộc để đảm bảo sức khỏe của mình mà vẫn thể hiện được nhân vật một cách chuẩn xác nhất theo lịch sử. "Tôi không hút thuốc, nhưng con người thời ấy hút thuốc ngày đêm. Tôi dùng thuốc lá thảo mộc liên tục. Khi hỏi nhân viên đạo cụ, tôi mới biết đã dùng đến 3000 điếu thuốc này trong cả series!" - nam tài tử nói thêm.

 

Hình ảnh: vai diễn Cillian Murphy trong bộ phim đình đám Peaky Blinders

 

Thuốc lá "thảo mộc" thường được cấu tạo từ những loại thảo dược thiên nhiên có tính sử dụng được khi đốt, thay vì việc hít phải gần 7000 loại chất độc trực tiếp giống khói thuốc lá, khói thảo mộc cực kỳ thanh tịnh, có tính thanh tẩy, sát khuẩn cổ họng. Trong y học phương Đông, cũng có các bài thuốc như Bạch Chỉ tán mịn đốt xong hít khói vào có tác dụng giải cảm, thông mũi, mát họng.

Thuốc lá "thảo mộc" Dustin được làm hoàn toàn từ những bài dược liệu sử dụng thông qua đường đốt, với công thức phối trộn độc quyền tạo ra hương vị gần giống với thuốc lá truyền thống nhất, nhưng vẫn đảm bảo được việc không chứa nicotine & hơn 7000 độc chất khác vốn có trong thuốc lá truyền thống.

Với thành phần là những bài thuốc có tính thư giãn tinh thần và cơ bắp như cúc Đà Lạt, sen Đồng Tháp, sâm Quảng Nam... cùng những loại dược liệu hỗ trợ hô hấp như bạc hà Lai Châu, bạch chỉ Vĩnh Phúc, quế cây Quảng Nam... hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm thư giãn thực sự có ích cho sức khỏe người sử dụng, khác xa với cảm giác cưỡng bức cơ thể tiết ra dopamine mà nicotine đem lại.

Bạn sẽ không còn cảm giác mệt mỏi, căng thẳng và lên đờm do nicotine mang lại nữa. Thay vào đó là cảm giác thư giãn, sảng khoái thực sự có ích do chính thảo dược có ích đem lại.

Loại đầu lọc và giấy cuốn cũng được nhập khẩu chính ngạch từ thương hiệu Party House nổi tiếng trên thế giới về nguyên phụ liệu thuốc lá để đảm bảo hương vị truyền thống hết mức có thể. Tất cả đều được đảm bảo rằng người sử dụng sẽ giảm nicotine về mức 0 mà không làm thay đổi quá nhiều thói quen, hành vi cuộc sống của họ.

 

Đặt hàng tại đây hoặc nếu bạn cần hỗ trợ xin liên hệ chúng tôi qua fanpage tại hoặc sdt 0908 123 068 hoặc đến các đại lý phân phối gần nhất.

Sản phẩm có giá bán lẻ, được phân phối trên toàn quốc.

Sản phẩm này không chứa nicotine, không sử dụng cây thuốc lá, SẢN PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC LÁ.

Sản phẩm được sử dụng để hỗ trợ cai nicotine nhưng không cai hành vi sử dụng.

KHUYẾN CÁO: Tuy sản phẩm không phải là thuốc lá, nhưng chúng tôi không khuyến khích người dưới 18 tuổi sử dụng.

 

Thuốc lá thảo mộc hiện nay có mặt trên thị trường với nhiều thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng hoặc đặt hàng trực tuyến.

Thuốc lá thảo mộc không chỉ là giải pháp an toàn cho các diễn viên Hollywood mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bảo vệ sức khỏe của mình. Hãy thử trải nghiệm thuốc lá thảo mộc và cảm nhận sự khác biệt!

------

DUSTIN PLACE - Chuyên Thảo dược Tỉnh Thức & Chữa Lành thuần Việt Nam

Website: dustinplace.com/products/thao-moc-chua-lanh

Hotline: 0908 123 068

Địa chỉ: Trung Tâm CNTT & NN trường Sỹ Quan Thông Tin, thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

886974003692